Kênh hiện có gần 731.000 lượt người theo dõi và gần 17 triệu lượt thích.
Phiên livestream có tên "Tết đong đầy - Sum vầy tình thân" do Thành Đoàn TP HCM phối hợp cùng Công ty
TNHH Truyền thông BVC (BVC Media) tổ chức.
Hai "chiến thần livestream" Thiện Nhân và Kim Xuyến đều chia sẻ từng có thời gian làm công nhân, ở nhà
trọ nên hiểu nỗi vất vả của họ. Thiện Nhân cũng cho biết các bạn công nhân cũng có thể bắt đầu tập
livestream để kiếm thêm thu nhập. Kim Xuyến tư vấn các công nhân nên bắt đầu từ việc tiếp thị liên kết
thay cho việc nhập hàng để bán.
Ông Lê Hoàng Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành Đoàn TP HCM, Giám đốc YEAC cho biết đây là lần đầu tiên
đơn vị kết nối các bên liên quan tổ chức phiên mega livestream quy mô thế này.
Đây là phiên chợ Tết trực tuyến không chỉ cung cấp nguồn hàng Tết uy tín, chất lượng mà còn vượt ra
ngoài các giá trị mua – bán. Đó là chia sẻ yêu thương, lan tỏa nghĩa tình với thanh niên công nhân,
người lao động để họ được về quê đón Tết bên gia đình, người thân thông qua những tấm vé xe 0 đồng.
Những công nhân, người lao động làm việc tại TP HCM có điều kiện kinh tế khó khăn, 2 năm chưa về quê
đón Tết,... tại 14 tỉnh khu vực Tây Nguyên và miền Trung là đối tượng của chương trình hướng đến.
Công nhân vui mừng nhận vé xe 0 đồng về quê đón Tết sáng 11/1. Ảnh: Hồng Phúc
Ông Minh nói thêm đây là hoạt động nằm trong chương trình tổng "Chuyến xe mùa xuân" để đưa 2.000 công
nhân về quê đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết do Thành đoàn TP HCM phát động. Ban tổ chức mong muốn
phiên livestream này sẽ đóng góp được 200 vé về quê cùng quà cho công nhân với kinh phí khoảng 400
triệu đồng, bằng lợi nhuận dự kiến của phiên livestream.
Các sản phẩm được bán trong phiên livestream chủ yếu là mỹ phẩm, thực phẩm, quà Tết từ các nhãn hàng:
Self Power, Barona, Viva Star Coffee, H'Ren, Sala, Lục tỉnh Nam Kỳ Food,…
Một hộp quà Tết được bán trong chương trình. Chương trình có nhiều mã giảm giá cho người tiêu dùng mua
sắm. Sản phẩm trong phiên livestream có tích hợp công nghệ mã QR MEGACHECK nhằm truy xuất nguồn gốc
sản phẩm, đảm bảo thông tin rõ ràng.
Được biết, các nhà sáng tạo nội dung tham gia chương trình này không lấy phí booking, hoa hồng bán
hàng,… để dành kinh phí mua vé và quà cho công nhân về quê đón Tết.